//Vị trí đặt code: Trên thẻ
Home / Du học / GỢI Ý NHỮNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC XUẤT SẮC NHẤT TẠI MỸ

GỢI Ý NHỮNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC XUẤT SẮC NHẤT TẠI MỸ

Bạn đang là học sinh sinh, là viên tại đất nước Việt Nam ? Bạn dự định sẽ đi du học trong thời gian sắp tới ? Điều đó thật tuyệt vời. Hiện nay tại Mỹ có hơn 4000 trường đại học và bạn đang không biết ngôi trường nào sẽ phù hợp với mình thì dưới đây là những gợi ý chọn trường hữu ích nhất dành cho bạn.

1. ĐẠI HỌC STEPHEN F.AUTIN UNIVERSITY:

Đại học Stephen F.Autin là trường đại học công lập tốt nhất nước Mỹ, không chỉ lâu đời và nổi tiếng nhất ở tiểu bang Texas, mà trường còn nằm ngay tọa lạc của thành phố cổ Nacogdoches xinh đẹp, và từ thành phố Nacogdoches đến Houston chỉ mất 20p lái xe. Trường đào tạo hơn 120 chuyên ngành như quản trị kinh doanh, kỹ sư, truyền thông, y tá, ngoại ngữ.

Chương trình trao đổi sinh viên quốc tế hằng năm tại Stephen trở nên thú vị và năng động hơn đó là sinh viên được đăng ký học trải nghiệm từ 7 – 16 tuần tại một số quốc gia như Anh, Pháp, Nhật, Úc…..Mức học phí gốc cho hệ đại học 01 năm dao động khoảng US$22.866 chưa tính học bổng.

2. ĐẠI HỌC UNIVERSITY OF THE WEST:

Không chỉ là trường đại học tư nhân thu hút rất đông du học sinh trên thế giới, mà trường còn nằm ngay thành phố Rosemead thuộc tiểu bang California, tiểu bang sầm uất được bình chọn là nơi đáng sống nhất nước Mỹ.

Có nhiều ngành học tại trường University Of The West, nhưng nổi bật nhất vẫn là hai ngành học quản trị kinh doanh và tâm lý học.

Tại đây trường cung cấp đầy đủ dịch vụ cho du học sinh bao gồm ký túc xá, khu vui chơi, ăn uống hay những buổi dã ngoại hoặc các lớp học tiếng anh cho sinh viên năm đầu.

Mức học phí gốc cho hệ đại học 01 năm dao động khoảng US$ 16.710 chưa bao gồm chi phí sinh hoạt.

3. ĐẠI HỌC TENNESSEE TECHNOLOGICAL UNIVERSITY

Tiếp đến là trường đại học công lập Tennessee technological, trường nằm ở tọa lạc thành phố Cookeville và được xếp hạng #1 các trường đại học tốt nhất của tiểu bang Tennessee. Là trường đại học danh tiếng nhất quốc gia do US news & World report bình chọn và là trường có nền giáo dục hàng đầu đông nam mỹ do tạp chí Princeton bình chọn.

Được thành lập vào năm 1915, với bề dày thành tích và kinh nghiệm giáo dục, Tennessee Technological thu hút rất đông các sinh viên đam mê về khoa học và kỹ thuật. Bên cạnh đó, trường còn đào tạo hơn 120 chuyên ngành như sư phạm, kỹ sư cơ khí, quản trị kinh doanh…

Mức học phí gốc cho hệ 01 năm đại học của Tennessee dao động khoảng US$25,759 chưa tính chi phí sinh hoạt cá nhân.

Đọc thêm thông tinHỌC BỔNG 80% – ĐẠI HỌC TENNESSEE TECH, MỸ

4. ĐẠI HỌC ROGERS STATE UNIVERSITY

Được thành lập vào năm 1909, tiền thân là Học viện Quân đội. Rogers State University hiện là trường đại học công lập có tốc độ phát triển nhanh nhất tại thành phố Claremore thuộc tiểu bang Oklahoma, nơi có môi trường sống yên bình, nền kinh kế đang tăng trưởng vượt bậc và Oklahoma còn nổi tiếng về khai thác mỏ và dầu khí.

Rogers State University nằm trong top 4 trường đại học có ký túc xá tốt nhất bang Oklahoma (Niche 2020). Ngoài ra trường còn hay tổ chức những ngày hội tuyển dụng, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên hằng năm. Giúp cho sinh viên mau chóng nắm bắt cơ hội việc làm cũng như trải nghiệm thực tế qua các công ty tuyển dụng.

Tuy tiểu bang Oklahoma được nhận xét là có nền kinh tế đang phát triển chóng mặt, nhưng mức chi phí sinh hoạt và học tập lại rất phải chăng. Học phí gốc cho hệ đại học 01 năm dao động khoảng US$16.090 chưa tính chi phí sinh hoạt.

Đọc thêm thông tin: HỌC BỔNG 55% – ROGERS STATE UNIVERSITY

5. ĐẠI HỌC NEW ENGLAND COLLEGE:

Là một trường đại học tư nhân, phi lợi nhuận, tọa lạc tại thành phố Henniker thuộc tiểu bang New Hampshire. New England vinh dự xếp hạng thứ 25 top các trường đại học tốt nhất đông mỹ và xếp hạng 146 trường đại học tốt nhất bắc mỹ.

Trường từng được vinh dự tiếp đón tổng thống Donald Trump và cựu ứng viên ngoại trưởng Hillary Clinton đến thăm cũng như huấn luyện hướng nghiệp cho sinh viên tại trường.

Thế mạnh khi học tại trường New England đó là việc di chuyển từ thành phố Henniker đến Manchester hay Boston chỉ mất khoảng 30 – 90p, rất dễ cho du học sinh tham quan trải nghiệp đời sống của người dân New Hampshire cũng như vui chơi nhiều khu giải trí nổi tiếng gần đó

Trường Đại Học New England đào tạo các chương trình cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ. Với các ngành học thế mạnh của trường như: kinh doanh, giao tiếp, môi trường, quản lý thể thao và giải trí…trường còn đào tạo sinh viên năm đầu tiên tập trung vào những buổi thảo luận mang tính toàn cầu, sự đa dạng về văn hóa và quyền lợi con người. Mức học phí gốc cho hệ đại học 01 năm dao động khoảng US$36.754 chưa bao gồm chi phí sinh hoạt cá nhân.

Đọc thêm thông tinHỌC BỔNG 70% – 100% NEW ENGLAND COLLEGE, MỸ

Để tìm hiểu thêm về thông tin của các trường đại học và các suất học bổng, bạn có thể liên hệ thông tin của Tập Đoàn Việt Nam Hiếu Học tại:

Web: www.vietnamhieuhoc.com

Fanpge: https://www.facebook.com/vietnamhieuhoc/

Biên tập viên: Hà Vy

About Việt Nam Hiếu Học

Mỗi học sinh khi đến với Việt Nam Hiếu Học đều mang trên mình những đam mê và nhiệt huyết, những ước mơ và hoài bão chinh phục đỉnh cao, đổi thay thế giới.

Check Also

TOP 10 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TỐT NHẤT CANADA 2023

DU HỌC MỸ DƯỚI 18 TUỔI: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, HỌC BỔNG DU HỌC MỸ …